Small Farm เชียงใหม่

Small Farm เชียงใหม่

Small Farm เชียงใหม่


Small Farm เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 58 กิโลเมตร อยู่บนถนนทางขึ้นดอยอินทนนท์ และยังติดกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกเช่น วัดพระธาตุศรีจอมทอง น้ำตกแม่ยะ น้ำตกแม่กลาง น้ำตกวชิรธาร และดอยอินทนนท์ เป็นต้น สำหรับ Small Farm เชียงใหม่ แห่งนี้บรรยากาศร่มรื่นเป็นแนวชนบทชาวบ้านๆ หรือแนวเกษตรแบบพอเพียง แต่คนส่วนใหญ่ก็มักจะมองว่าเป็นแบบคาวบอยตะวันตก ซึ่งหามองดูลักษณะของการสร้างอาคารแล้วจะคล้ายๆ แบบคาวบอย โดยการนำไม้มาสร้างและใช้สีออกให้ดูแนวคาวบอยสักหน่อย แต่ยังคงดำรงวิธีการเกษตรไว้สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส สำหรับใครที่ต้องการมาเที่ยวเชียงใหม่และมีผู้สูงอายุด้วยแนะนำให้ใช้บริการ ทัวร์คนแก่ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องการใช้รถเข็นในการเที่ยว

Small Farm เชียงใหม่


Small Farm จองทอง เชียงใหม่ หากดูจากภายนอกแล้วจะเห็นว่าเป็นสถานที่เล็กๆไม่มีอะไร แต่หากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนสถานที่แห่งนี้แล้ว ล้วนแล้วแต่เก็บความประทับใจกลับไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การเลี้ยงแกะและอัลปาก้า ลักษณะคล้ายตัวลามา ซึ่งสัตว์ทั้งสองชนิดนี้จะถูกเลี้ยงเพื่อนำขนมาทำเป็นเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่ม กิจกรรมขี้ม้าและนั่งรถม้าให้บริการ กิจกรรมดำนาหรืออยากสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิตอาชีพของชาวนาที่หลังสู้ฟ้าหน้าสู้ดิน ต้องระวังสำหรับคนที่ไม่เคยทำระวังหัวทิ้มดิน ก็จะเป็นภาพบรรยากาศที่สร้างความสนุกสนานสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไป Small Farm เชียงใหม่ เป็นหมู่คณะ ในส่วนของการให้บริการในส่วนอื่นๆ ของทาง Small Farm เชียงใหม่ มีทั้งห้องพัก ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก เป็นต้น
 

การเดินทางมา สมอลล์ ฟาร์ม เชียงใหม่

เดินทางจากตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่หรือสามารถเลือก ที่พักใกล้ม่อนแจ่ม เพื่อที่จะสามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่อื่นใกล้เคียงได้อีก สำหรับการมายัง สมอลล์ ฟาร์ม เชียงใหม่ ให้ไปตามถนนหลวงหมายเลข 108 เชียงใหม่-ฮอด สังเกตุก่อนถึงอำเภอจอมทอง ประมาณ 1 กิโลเมตร จะมีแยกขวามือไปทางอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ (ทางหลวงหมายเลข 1009 จอมทอง-แม่แจ่ม) ไปอีกประมาณ 6  กิโลเมตร จะมีแยกซ้ายมือไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงสมอลล์ ฟาร์ม จังหวัดเชียงใหม่

 
แผ่นที่ สมอลล์ ฟาร์ม เชียงใหม่
โดย สมอลล์ ฟาร์ม เชียงใหม่ จะมีค่าบริการในการเข้าชม ผู้ใหญ่ราคา 55 บาท และเด็กราคา 25 บาท สามารถสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ : 053-033-068 มีสถานที่จอดรถกว้าง และมีบริการ free wifi internet เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 - 21:00 น.

Small Farm เชียงใหม่
สมอลล์ ฟาร์ม จอมทอง เชียงใหม่
Small Farm เชียงใหม่

Small Farm Chiangmai

ความคิดเห็น