คอนโดน่าลงทุนปี 2559

คอนโดน่าลงทุนปี 2559


คอนโดน่าลงทุนปี 2559 ซึ่งหาเรามองไปดูเศรษฐกิจทั่วโลกในปี 2559 นี้ก็จะพบว่ามีความผันผวนเป็นอย่างมาก ราคาน้ำมันที่มีขึ้นลงรายวัน แต่ส่วนใหญ่จะดิ่งลงเหว รอวันที่จะอ้าปีกบินขึ้นมาแต่ไม่รู้ว่าจะใช้ระยะเวลานานอีกสักเท่าไหร่ จะไปเล่นราคาทองคำก็ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้อยากจะเล่นก็ต้องพร้อมรับความเสี่ยง แต่สำหรับผู้ที่เป็นนักลงทุนขนาดกลาง ยอมที่จะมองเห็นมุมมองที่ลดความเสี่ยงลงมาแต่ได้ผลกำไรพอสมควร นั้นคือการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และจากที่ดูจากการพาดหัว คอนโดน่าลงทุนปี 2559 ก็คงพอจะเดาออกว่าในวันนี้จะมาพูดถึงเรื่องอะไร ใช่แล้วครับ การลงทุนในการ ซื้อคอนโดหัวหิน และคอนโดฯ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า
Boathouse-Huahin คอนโดน่าลงทุนปี 2559

คอนโดน่าลงทุนปี 2559 หลังจากงานบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 34 ที่ผ่านมา จากข่าวตามสำนักต่างๆ สรุปกันไปในทิศทางเดียวกัน คือยอดการขายห้องชุดหรือคอนโดมิเนียม มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้น 5-10% สำหรับต้นปี ซึ่งอาจจะเติบโตน้อยเพราะพิษเศรษฐกิจโลกที่แต่ละประเทศมีอัตราการเติบโตที่ลดลง แต่ได้รับอนิสงส์ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ที่เริ่มโครงการและบางเส้นทางกำลังจะเปิดให้บริการ ทำให้มียอดจองคอนโดฯ เพิ่มมาขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้เดือนละ 15,000 - 25,000 บาท ซึ่งเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสะบาย ทั้งการอยู่และการเดินทางไปทำงาน

ซึ่งราคา คอนโดน่าลงทุนปี 2559 ที่น่าสนใจมักจะอยู่ช่วง 900,000 - 1,500,000 บาท เป็นช่วงราคาที่มีผู้สนใจมากที่สุด โดยผู้บริโภคที่สนใจจะมีอายุอยู่ช่วง 25 - 35 ปี และด้วยการสนับสนุนจาก โครงการสินเชื่อบ้านประชารัฐ ที่เป็นการเปิดโอกาสให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยบ้านหลังแรก สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย บ้านมือสอง ห้องชุด คอนโดมิเนียม ปลูกสร้างบ้าน และนอกจากนี้ยังครอบคลุมไปจนถึงการต่อเติม การซ่อมแซม วงเงินรายละไม่เกิน 500,000 บาท
โครงการสินเชื่อบ้านประชารัฐ
ทำเลทอง คอนโดน่าลงทุนปี 2559 ได้แก่

1) Boathouse-Huahin เป็นตำแหน่งคอนโดฯที่ติดทะเล พร้อมกับวิวอันสวยงามของอำเภอหัวหิน ที่เหมาะจะลงทุนซื้อไว้เกร็งกำไร หรือปล่อยเช่าสำหรับชาวต่างชาติ นอกจากนั้นยังเป็นที่พักตากอากาศที่ยังคงความสวยงามของทะเลไม่แพ้เมืองพัทยา
2) เดอะ คาบาน่า The Cabana BTS สำโรง จะเด่นคืออยู่ใกล้ BTS สามารถเดินทางได้สะดวก
3) น็อตติ้ง ฮิลล์ ติวานนท์ แคราย (Notting Hill Tiwanon Kaerai) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข
4) ดิ เอ็กเซล ไฮบริด (The Excel Hybrid) ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีแบริ่ง
5) ทำเลทองเขตลาดพร้าว ประดิษฐมนูธรรม (เลียบทางด่วน) ต่อเนื่องถึงรามอินทราเกษตรฯ-นวมินทร์ ได้มีห้างเซ็นทรัลเปิดสาขาใหม่ พร้อมกับในอนาคตจะมีเส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดิน
คอนโดน่าลงทุนปี 2559

ความคิดเห็น